Gợi ý về việc TVTS sẽ gọi để trao đổi, tư vấn kỹ hơn => Tạo cho PH cảm giác mọi thứ đem đến đều tốt nhất cho họ.
PH đồng ý để TVTS gọi tư vấn
Bước 2: Hâm nóng các mối quan hệ
Hâm nóng lại các mối quan hệ nhằm có thông tin về gia đình (vị trí địa lý, thu nhập, thông tin con cái, kinh tế chính...)
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...)
- Like/comment thường xuyên các bài viết của bạn bè trên các trang mạng
- Chủ động inbox hỏi thăm, trao đổi thông tin tới bạn bè
- Tham gia các group liên quan đến tìm trường, phương pháp học tập...nhằm trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội nhắc đến TDS, SMIS
2, Offline:
- Lên danh sách "" P60 "" : Viết ra thông tin liên lạc trong vòng tay bạn bè của mình, 60 người được đánh giá là đối tượng tiềm năng dành cho TDS => Chủ động gọi điện liên lạc ( khen ngợi, hỏi han tình hình sức khỏe, kinh tế, gia đình) trong danh sách P60.
Bước 1: Lan tỏa thương hiệu
Đưa hình ảnh của trường đến nhiều hơn, gần hơn tới mọi người
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...)
- Cập nhật thông tin về việc mình đang làm việc tại hệ thống giáo dục edufit
- Like và share các thông tin hữu ích được đăng tải trên website, fanpage của TDS, SMIS.
Link fb, web:.............................
- Thường xuyên có những bài đăng có hình ảnh, cảm nhận về công việc, về trường, các bài chia sẻ những thông tin hữu ích tới mọi người. Có gắn hastag liên quan đến TDS, SMIS...
2, Offline:
- Truyền thông đến mọi người về công việc, về trường khi có cơ hội nói chuyện, gặp gỡ.
Bước 3: Khai thác nhu cầu
Tìm kiếm cơ hội giới thiệu nhiều hơn về trường
Thông qua trao đổi, khai thác thông tin từ phụ huynh tiềm năng
- Con họ đang theo học trường nào? (Đừng quên đan xen những lời khen dành cho PH cũng như con cái của họ, thậm chí là lựa chọn trường của họ) từ đó xác định được chi phí PH sẵn sàng bỏ ra đầu tư cho việc học của con.
- Phụ huynh có hài lòng với trường hiện tại con đang theo học không?/Con theo học ở đây có đang phát triển theo đúng kỳ vọng, định hướng của gia đình không?
Có hài lòng: (Chúc mừng, khen ngợi) Làm rõ hơn kỳ vọng của gia đình đối với môi trường học tập cho con là như thế nào, hài lòng với trường hiện tại ở điểm nào => Tìm sự tương đồng tại TDS và tìm kiếm cơ hội giới thiệu về trường, những ưu điểm cùa trường.
Không hài lòng: (Lắng nghe, đồng cảm với PH) Hiểu rõ khúc mắc của phụ huynh tại trường đang học, kỳ vọng của PH => Tìm kiếm cơ hội giới thiệu về TDS, ưu điểm đang vận hành để giải quyết về những khúc mắc của PH tại trường hiện tại.
=> CBNV, GV nói chuyện, tư vấn theo hiểu biết, khả năng có thể của bản thân.
Bước 4: Giới thiệu ưu đãi
Tăng sự quan tâm của PH khi tìm hiểu về trường
- Truyền thông đến phụ huynh chính sách ưu đãi hiện hành của nhà trường con số mang tính tương đối (nếu có thể chính xác càng tốt)
- Đừng quên tạo cho họ cảm giác chỉ họ mới có được ưu đãi như thế
"Vì tớ làm hệ thống Edufit, nên đang có chính sách ABC dành cho riêng cho nhân viên, chỉ có 2 suất thôi..." " Tớ làm ở đó nên tớ sẽ nhờ các bạn TVTS xem chính sách nào tốt nhất dành cho bạn..."