Áp dụng từ 01/09/2024 đến 31/08/2025

Tìm hiểu ngay

Bấm để xem nội dung
Hướng dẫn CBNV kiểm tra Lead
Chính sách thưởng
Thư ngỏ

Mục lục

Hướng dẫn CBNV hỗ trợ khách hàng
Kịch bản xử lý quan ngại
Tài liệu được biên soạn bởi khối tuyển sinh The Dewey Schools

Cẩm nang dành cho CBNV

Bảng học phí các cơ sở
Bảng học phí các cơ sở
Đại gia đình Edufit thân mến,

Tháng 8 vừa qua đã đánh dấu chặng đường 13 năm đầy tự hào của Tập đoàn giáo dục Edufit chúng ta. Một thập kỷ hình thành và phát triển đã chứng kiến nhiều thành công lẫn thử thách đáng nhớ. Cùng với sự phát triển của Tập đoàn, rất nhiều thứ đã đổi thay, nhưng có một điều bất biến mà Ban lãnh đạo Tập đoàn thấy được trong suốt 13 năm vừa qua, đó là sự nỗ lực, đoàn kết, kề vai sát cánh của toàn bộ đội ngũ CBNV chúng ta. Bằng sức mạnh đó, tất cả chúng ta đã tạo nên một Edufit như ngày hôm nay. Sau 13 năm tạo dựng và vươn cao, Edufit đã xây dựng nên hệ thống trường học hiện đại từ bậc Mầm non đến bậc THPT với những chương trình giáo dục đẳng cấp quốc tế. Cùng chung khát vọng đem tới cho các thế hệ Học sinh một nền giáo dục bền vững, truyền cảm hứng sáng tạo và nuôi dưỡng tình yêu học tập suốt đời, Hệ thống Trường Phổ thông liên cấp The Dewey Schools (TDS) đã được thành lập và đạt những bước phát triển vượt bậc. Điều đó có được từ chính những cố gắng, nỗ lực của tập thể đội ngũ Quản lý, CBNV. Ban lãnh đạo Tập đoàn xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới những đóng góp của anh chị em đồng nghiệp trong suốt nhiều năm qua.
Một chặng đường mới đã bắt đầu – chặng đường để Tập đoàn Edufit chúng ta tiếp tục vươn xa hơn nữa và hiện thực hóa mục tiêu 2025. Bằng thư này, Ban lãnh đạo Tập đoàn kêu gọi sự chung tay của tất cả anh chị em đồng nghiệp, chúng ta hãy tiếp tục hào phóng hỗ trợ bộ phận Tuyển sinh trong mục tiêu lôi cuốn Phụ huynh tiềm năng đăng ký gia nhập Hệ thống. Sự chia sẻ này chính là hành động thiết thực giúp lan tỏa chất lượng & phương pháp giáo dục hiện đại của TDS.
Để thuận tiện trong quá trình giới thiệu và chia sẻ, Ban Lãnh đạo Tập đoàn gửi tới anh chị em cuốn “Sổ tay tư vấn dành cho CBNV”. Đây là cẩm nang về Tuyển sinh chứa đầy đủ các thông tin về Chương trình học, Học phí, những điểm khác biệt trong phương pháp giáo dục của The Dewey Schools, ...Cuốn sổ tay này sẽ giúp các anh chị em ở nhiều vị trí, công việc khác nhau trong Tập đoàn có thêm những hiểu biết về TDS. Khi tất cả cùng sẵn sàng trong việc giới thiệu Phụ huynh tiềm năng và chia sẻ cho họ những điều hữu ích này, tin rằng chúng ta sẽ tạo ra sự chuyển hóa mạnh mẽ, góp phần đem thương hiệu giáo dục TDS tiếp cận gần hơn tới các thế hệ học sinh trong nước & quốc tế.
"Xin trân trọng cảm ơn và chào mừng anh chị em đồng nghiệp đến với cuốn “Sổ tay tư vấn dành cho CBNV” ngay sau đây!"

BAN LÃNH ĐẠO TẬP ĐOÀN EDUFIT

Thư ngỏ

Chính sách thưởng sẽ được thanh toán vào kỳ lương tháng n+1 đối với trường hợp HS nhập học ngang năm học 2024-2025.
Chính sách thưởng sẽ được thanh toán vào kỳ lương tháng 9/2025 đối với HS nhập học năm học 2025-2026.
Lưu ý: CBNV có quyền chuyển nhượng mức thưởng giới thiệu của mình cho PHHS do mình giới thiệu.

Chính sách thưởng dành cho cán bộ nhân viên

QL
(Áp dụng tất cả cơ sở TDS)

220,000
0

Chi tiết ưu đãi
(Bao gồm thuế)

CBNV giới thiệu
Phụ huynh được giới thiệu

WL

TDS THT

TDS CG

TDS OP

3,000,000
3,000,000

3,000,000

2,000,000

20% học phí toàn cấp học

TDS DK

5% học phí năm học 24-25

3,000,000

3,000,000

Hướng dẫn CBNV kiểm tra LEAD đã cung cấp

Kiểm tra tại đây

*Lưu ý: 
- Nên kiểm tra lead ngay sau khi nhập lead lên đường link thu lead.
- Nếu nhập lead trên đường link thu lead rồi nhưng không hiển thị trên link check nghĩa là lead đã bị trùng.
- Kiểm tra và xác nhận lead trùng bằng cách email đến đầu mối của bộ phận tuyển sinh.

Hướng dẫn CBNV hỗ trợ khách hàng

CÁC BƯỚC THU LEAD, QLEAD
Bước 1: Lập danh sách Phụ huynh Tiềm năng
CBNV có thể tìm kiếm các phụ huynh có con trong độ tuổi 5-15 tuổi, có nhu cầu tìm trường cho con bằng cách rà soát trong các danh sách sau:
- Danh sách bạn bè, hàng xóm hiện tại đang có con trong độ tuổi 5-15 tuổi.
- Danh sách PH lớp học của con (lớp học chính khóa và các lớp học kỹ năng bên ngoài).
- Danh sách các admin của hội nhóm online.
- Danh sách các người quen có thu nhập cao, đang có con nhỏ trong độ tuổi 5-15 tuổi

Bước 2: Gọi điện/ Nhắn tin /gặp mặt trực tiếp Phụ huynh tiềm năng
Kịch bản gọi điện/Nhắn tin( Zalo, Facebook) cho Phụ huynh tiềm năng
Lead: - Thông tin PH chưa có trên Hệ thống theo dõi khách hàng (CRM) trước đó;
- PH đang có con trong độ tuổi học tại TDS;
- Phụ huynh đồng ý nghe tư vấn của Bộ phận Tuyển sinh.
QL: Thông tin khách hàng chưa có trên hệ thống CRM, có con trong độ tuổi học tại TDS từ 5 tuổi trở lên tại thời điểm tư vấn, đồng ý nghe tư vấn tối thiểu 60s, và được xác nhận là Qlead từ tư vấn tuyển sinh.
WL: Phụ huynh hoàn thiện nộp phí dự tuyển và phí ghi danh tại TDS.
NE: Phụ huynh hoàn tất thủ tục nhập học, nghĩa vụ tài chính. Học sinh chính thức đi học tại TDS        
Cơ sở Aquatots

Bấm hoặc quét mã QR để gửi thông tin

Xem thêm...
Xem thêm...
Gợi ý về việc TVTS sẽ gọi để trao đổi, tư vấn kỹ hơn => Tạo cho PH cảm giác mọi thứ đem đến đều tốt nhất cho họ.
PH đồng ý để TVTS gọi tư vấn
Bước 5: Chốt 
Các bước
Mục đích
Nội dung chi tiết
Bước 2: Hâm nóng các mối quan hệ 
Hâm nóng lại các mối quan hệ nhằm có thông tin về gia đình (vị trí địa lý, thu nhập, thông tin con cái, kinh tế chính...)
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...) 
- Like/comment thường xuyên các bài viết của bạn bè trên các trang mạng
- Chủ động inbox hỏi thăm, trao đổi thông tin tới bạn bè
- Tham gia các group liên quan đến tìm trường, phương pháp học tập...nhằm trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội nhắc đến TDS, SMIS
2, Offline: 
- Lên danh sách "" P60 "" : Viết ra thông tin liên lạc trong vòng tay bạn bè của mình, 60 người được đánh giá là đối tượng tiềm năng dành cho TDS => Chủ động gọi điện liên lạc ( khen ngợi, hỏi han tình hình sức khỏe, kinh tế, gia đình) trong danh sách P60.
Bước 1: Lan tỏa thương hiệu 
Đưa hình ảnh của trường đến nhiều hơn, gần hơn tới mọi người
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...) 
- Cập nhật thông tin về việc mình đang làm việc tại hệ thống giáo dục edufit
- Like và share các thông tin hữu ích được đăng tải trên website, fanpage của TDS, SMIS. 
Link fb, web:.............................
- Thường xuyên có những bài đăng có hình ảnh, cảm nhận về công việc, về trường, các bài chia sẻ những thông tin hữu ích tới mọi người. Có gắn hastag liên quan đến TDS, SMIS...
2, Offline: 
- Truyền thông đến mọi người về công việc, về trường khi có cơ hội nói chuyện, gặp gỡ.
Bước 3: Khai thác nhu cầu 
Tìm kiếm cơ hội giới thiệu nhiều hơn về trường
Thông qua trao đổi, khai thác thông tin từ phụ huynh tiềm năng
- Con họ đang theo học trường nào? (Đừng quên đan xen những lời khen dành cho PH cũng như con cái của họ, thậm chí là lựa chọn trường của họ) từ đó xác định được chi phí PH sẵn sàng bỏ ra đầu tư cho việc học của con.
- Phụ huynh có hài lòng với trường hiện tại con đang theo học không?/Con theo học ở đây có đang phát triển theo đúng kỳ vọng, định hướng của gia đình không?
Có hài lòng: (Chúc mừng, khen ngợi) Làm rõ hơn kỳ vọng của gia đình đối với môi trường học tập cho con là như thế nào, hài lòng với trường hiện tại ở điểm nào => Tìm sự tương đồng tại TDS và tìm kiếm cơ hội giới thiệu về trường, những ưu điểm cùa trường.
Không hài lòng: (Lắng nghe, đồng cảm với PH) Hiểu rõ khúc mắc của phụ huynh tại trường đang học, kỳ vọng của PH => Tìm kiếm cơ hội giới thiệu về TDS, ưu điểm đang vận hành để giải quyết về những khúc mắc của PH tại trường hiện tại.
=> CBNV, GV nói chuyện, tư vấn theo hiểu biết, khả năng có thể của bản thân.
Bước 4: Giới thiệu ưu đãi 
Tăng sự quan tâm của PH khi tìm hiểu về trường
- Truyền thông đến phụ huynh chính sách ưu đãi hiện hành của nhà trường con số mang tính tương đối (nếu có thể chính xác càng tốt)
- Đừng quên tạo cho họ cảm giác chỉ họ mới có được ưu đãi như thế
"Vì tớ làm hệ thống Edufit, nên đang có chính sách ABC dành cho riêng cho nhân viên, chỉ có 2 suất thôi..." " Tớ làm ở đó nên tớ sẽ nhờ các bạn TVTS xem chính sách nào tốt nhất dành cho bạn..."

KỊCH BẢN XỬ LÝ QUAN NGẠI

"1. Dewey là thành viên chính thức của Hội đồng các trường Quốc tế (CIS) - Tổ chức kiểm định giáo dục quốc tế uy tín hàng đầu thế giới.
2, Phương pháp “Học qua việc làm”, ""Học qua dự án"", Học tập truy vấn"", ""Tư duy thiết kế"" giúp học sinh thành thạo 4 kỹ năng nền tảng của thế kỷ 21: Giao tiếp, Cộng tác, Sáng tạo và Tư duy phản biện.
3. Chương trình Tiếng Anh với thời lượng vượt trội do giáo viên nước ngoài giảng dạy giúp các con có thể sử dụng Tiếng Anh như một ngôn ngữ, tư duy và học tập nhiều môn học khác nhau: Toán, Khoa học, STEAM, Âm nhạc, Thư viện.
4. Chương trình Phát triển cá nhân được chú trọng bao gồm chuỗi hoạt động bổ trợ như chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ sau giờ học, chương trình quản lý tài chính JA và chương trình thể chất hợp tác độc quyền như Bơi Aqua-Tots (Hoa Kỳ). 
5. Đội ngũ giáo viên đáp ứng tiêu chuẩn khung năng lực quốc tế do liên tục được đào tạo và đánh giá bởi Hội đồng Khoa học và Sư phạm (ERPC).
6. Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế; các phòng chức năng thiết kế chuyên biệt"
Những điểm nổi bật của Dewey? 
5
STT
QUAN NGẠI
KỊCH BẢN XỬ LÝ QUAN NGẠI
2
"Bạn bè của mình toàn người trẻ, con mới học mầm non 
Hãy quan sát thật kỹ các Lead xung quanh mình:
- Danh sách người thân, hàng xóm trong khu dân cư đang sinh sống
- Danh sách PH, CBNV ở trường cũ, chỗ làm việc cũ
- Sếp, đồng nghiệp của chồng/ vợ
- Đối tác làm việc của cơ quan (nhà thầu, nhà cung cấp …)
Trong trường hợp vẫn ko có đối tượng nào tiềm năng, thì chúng ta vẫn có thể giới thiệu Lead cho Hệ thống SMIS 
1
Bạn bè, người thân của mình không có tiền học Dewey ?
- Hệ thống Dewey có các cơ sở trường, các chương trình học với các mức chi phí khác nhau được xây dựng để đáp ứng nhiều đối tượng có định hướng khau. VD cơ sở Cầu Giấy chi phí tầm hơn 100tr/năm.
- Hệ thống Dewey triển khai các chương trình hỗ trợ tài chính rất hấp dẫn
+ Chương trình tiết kiệm học phí: Phụ huynh đóng từ: 1.5 tỷ – 1.8 tỷ, sau quá trình học 5 năm, khi HS vì 1 lý do nào đó ko tiếp tục theo học, PH sẽ được rút 100% số tiền đã đóng => Được hiểu là: PHHS được học miễn phí 5 năm không mất tiền
+ Các chương trình ưu đãi tuyển sinh triển khai quanh năm với từng giai đoạn (giai đoạn càng sớm, mức ưu đãi càng cao)
- Phụ huynh nhìn có vẻ Không có tiền – Nhưng thực tế lại rất nhiều tiền: Thực tế có rất nhiều trường hợp này => Nên các thầy cô, CBNV đừng lo lắng họ ”ko có tiền”. Đối tượng nào TVTS cũng có kịch bản để tư vấn
3
Người quen đã có con đi học ổn định trường khác hết rồi
"Nhiều trường hợp Phụ huynh đã có con học ổn định ở 1 trường khác, tuy nhiên vì đọc được thông tin, hoặc được Phụ huynh, CBNV TDS giới thiệu, chia sẻ về những điểm nổi bật của Dewey nên Phụ huynh tò mò quan tâm
=> TVTS tiếp cận, mời tới thăm quan trường, tư vấn chi tiết về chương trình => Phụ huynh được thuyết phục và đăng ký cho con học tại Dewey."
4
Ngại mở lời với người thân, bạn bè - sợ người ta đánh giá mình
"Các thầy cô, CBNV hãy nghĩ: 
- Chúng ta đang mang lại cơ hội học tập tốt nhất cho các con của họ, để họ được tiếp cận với 1 phương pháp giáo dục hiện đại và chất lượng. 
- Các anh/chị/em hãy cứ chia sẻ những trải nghiệm, cảm nhận của bản thân 1 cách thật chân thành, từ đó họ sẽ được truyền cảm hứng từ những câu chuyện thực tế của các anh/chị"

BẢNG HỌC PHÍ CÁC CƠ SỞ

CƠ SỞ: TÂY HỒ TÂY
Đầu mối liên hệ: Ms.Đinh Vân - SĐT: 0916288198 - Email: van.dinhmong@thedeweyschools.edu.vn

CƠ SỞ CẦU GIẤY
Đầu mối liên hệ: Ms. Bùi Kim Ngân - SĐT: 0395939329 - Email: ngan.bui@thedeweyschools.edu.vn                                    

Học phí/năm

Phí nhập học +
Phí đăng ký dự tuyển

Các chi phí khác
(Phí PTT, phí ăn bán trú, đồng phục, học liệu...)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP EXPLORE

LỚP MASTERY

84,000,000

94,500,000

105,000,000

-

191,100,000

-

34,745,000

39,315,000

39,315,000

-

39,815,000

-

-

232,915,000

-

7,000,000

7,000,000

120,745,000

163,560,000

178,630,000

CƠ SỞ DƯƠNG KINH - HẢI PHÒNG
Đầu mối liên hệ: Ms. Quỳnh Hoa - SĐT: 0986422988- Email: hoa.buithiquynh@thedeweyschools.edu.vn                                                                       

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP DISCOVER

CHƯƠNG TRÌNH
QUỐC TẾ ADVENTURE 

131,000,000

163,000,000

189,000,000

-

236,000,000

-

44,640,000

47,400,000

53,525,000

-

53,525,000

-

-

290,525,000

-

9,000,000

9,000,000

176,640,000

211,400,000

243,525,000

CHƯƠNG TRÌNH 
TÍCH HỢP DISCOVER

CHƯƠNG TRÌNH 
QUỐC TẾ ADVENTURE 

CHƯƠNG TRÌNH 
QUỐC TẾ JOURNEY

CHƯƠNG TRÌNH
ỨNG VIÊN MYP 

Phí nhập học +
Phí đăng ký dự tuyển

10,000,000

10,000,000

10,000,000

10,000,000

Tiểu học

Học phí/năm

THCS

THPT

171,200,000

-

408,500,000

-

191,100,000

225,750,000

277,200,000

346,500,000

471,500,000

580,000,000

566,500,000

643,500,000

Nhấn để xem chi tiết

Các chi phí khác
(Phí PTT, phí ăn bán trú, đồng phục, học liệu...)

Tiểu học

THCS

THPT

56,490,000

56,790,000

56,790,000

-

57,720,000

57,920,000

57,090,000

59,720,000

59,720,000

-

48,120,000

58,220,000

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

-

336,920,000

460,232,500

447,590,000

513,220,000

633,970,000

-

611,120,000

645,220,000

229,690,000

249,890,000

284,540,000

CƠ SỞ OCEAN PARK
Đầu mối liên hệ: Ms.Như Hiền - SĐT: 0985 668 104 - Email: hien.nguyennhu@thedeweyschools.edu.vn                                   

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP EXPLORE

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP DISCOVER

92,000,000

104,000,000

116,000,000

171,000,000

191,100,000

225,750,000

36,745,000

41,315,000

41,315,000

38,245,000

42,815,000

43,815,000

211,245,000

235,915,000

271,565,000

10,000,000

10,000,000

130,745,000

147,315,000

159,315,000

Học phí/năm

Phí nhập học +
Phí đăng ký dự tuyển

Các chi phí khác
(Phí PTT, phí ăn bán trú, đồng phục, học liệu...)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Học phí/năm

Phí nhập học +
Phí đăng ký dự tuyển

Các chi phí khác
(Phí PTT, phí ăn bán trú, đồng phục, học liệu...)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

BẢNG HỌC PHÍ CÁC CƠ SỞ

Nhấn để xem chi tiết

HỆ THỐNG TRƯỜNG PHỔ THÔNG DEWEY

Tại Hà Nội

1. Dewey Tây Hồ Tây, Hà Nội
Địa chỉ: Lô H3-LC, Khu đô thị Starlake, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
2. Dewey Cầu Giấy, Hà Nội
Địa chỉ: Số 89, Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội
3. Dewey Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ: PT-01, KĐT Gia Lâm, Huyện Gia Lâm, Hà Nội

Tại Hải Phòng

1. Dewey Dương Kinh, Hải Phòng
Địa chỉ: Đường số 11, Khu đô thị Sao Đỏ, Anh Dũng 2, Dương Kinh, Hải Phòng
Chính sách bảo mật: https://tuyensinh.thedeweyschools.edu.vn/chinh-sach-quyen-rieng-tu
Gợi ý về việc TVTS sẽ gọi để trao đổi, tư vấn kỹ hơn => Tạo cho PH cảm giác mọi thứ đem đến đều tốt nhất cho họ.
PH đồng ý để TVTS gọi tư vấn
Bước 5: Chốt 
Các bước
Mục đích
Nội dung chi tiết
Bước 2: Hâm nóng các mối quan hệ 
Hâm nóng lại các mối quan hệ nhằm có thông tin về gia đình (vị trí địa lý, thu nhập, thông tin con cái, kinh tế chính...)
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...) 
- Like/comment thường xuyên các bài viết của bạn bè trên các trang mạng
- Chủ động inbox hỏi thăm, trao đổi thông tin tới bạn bè
- Tham gia các group liên quan đến tìm trường, phương pháp học tập...nhằm trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội nhắc đến TDS, SMIS
2, Offline: 
- Lên danh sách "" P60 "" : Viết ra thông tin liên lạc trong vòng tay bạn bè của mình, 60 người được đánh giá là đối tượng tiềm năng dành cho TDS => Chủ động gọi điện liên lạc ( khen ngợi, hỏi han tình hình sức khỏe, kinh tế, gia đình) trong danh sách P60.
Bước 1: Lan tỏa thương hiệu 
Đưa hình ảnh của trường đến nhiều hơn, gần hơn tới mọi người
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...) 
- Cập nhật thông tin về việc mình đang làm việc tại hệ thống giáo dục edufit
- Like và share các thông tin hữu ích được đăng tải trên website, fanpage của TDS, SMIS. 
Link fb, web:.............................
- Thường xuyên có những bài đăng có hình ảnh, cảm nhận về công việc, về trường, các bài chia sẻ những thông tin hữu ích tới mọi người. Có gắn hastag liên quan đến TDS, SMIS...
2, Offline: 
- Truyền thông đến mọi người về công việc, về trường khi có cơ hội nói chuyện, gặp gỡ.
Bước 3: Khai thác nhu cầu 
Tìm kiếm cơ hội giới thiệu nhiều hơn về trường
Thông qua trao đổi, khai thác thông tin từ phụ huynh tiềm năng
- Con họ đang theo học trường nào? (Đừng quên đan xen những lời khen dành cho PH cũng như con cái của họ, thậm chí là lựa chọn trường của họ) từ đó xác định được chi phí PH sẵn sàng bỏ ra đầu tư cho việc học của con.
- Phụ huynh có hài lòng với trường hiện tại con đang theo học không?/Con theo học ở đây có đang phát triển theo đúng kỳ vọng, định hướng của gia đình không?
Có hài lòng: (Chúc mừng, khen ngợi) Làm rõ hơn kỳ vọng của gia đình đối với môi trường học tập cho con là như thế nào, hài lòng với trường hiện tại ở điểm nào => Tìm sự tương đồng tại TDS và tìm kiếm cơ hội giới thiệu về trường, những ưu điểm cùa trường.
Không hài lòng: (Lắng nghe, đồng cảm với PH) Hiểu rõ khúc mắc của phụ huynh tại trường đang học, kỳ vọng của PH => Tìm kiếm cơ hội giới thiệu về TDS, ưu điểm đang vận hành để giải quyết về những khúc mắc của PH tại trường hiện tại.
=> CBNV, GV nói chuyện, tư vấn theo hiểu biết, khả năng có thể của bản thân.
Bước 4: Giới thiệu ưu đãi 
Tăng sự quan tâm của PH khi tìm hiểu về trường
- Truyền thông đến phụ huynh chính sách ưu đãi hiện hành của nhà trường con số mang tính tương đối (nếu có thể chính xác càng tốt)
- Đừng quên tạo cho họ cảm giác chỉ họ mới có được ưu đãi như thế
"Vì tớ làm hệ thống Edufit, nên đang có chính sách ABC dành cho riêng cho nhân viên, chỉ có 2 suất thôi..." " Tớ làm ở đó nên tớ sẽ nhờ các bạn TVTS xem chính sách nào tốt nhất dành cho bạn..."
Gợi ý về việc TVTS sẽ gọi để trao đổi, tư vấn kỹ hơn => Tạo cho PH cảm giác mọi thứ đem đến đều tốt nhất cho họ.
PH đồng ý để TVTS gọi tư vấn
Bước 5: Chốt 
Các bước
Mục đích
Nội dung chi tiết
Bước 2: Hâm nóng các mối quan hệ 
Hâm nóng lại các mối quan hệ nhằm có thông tin về gia đình (vị trí địa lý, thu nhập, thông tin con cái, kinh tế chính...)
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...) 
- Like/comment thường xuyên các bài viết của bạn bè trên các trang mạng
- Chủ động inbox hỏi thăm, trao đổi thông tin tới bạn bè
- Tham gia các group liên quan đến tìm trường, phương pháp học tập...nhằm trao đổi, chia sẻ, tìm kiếm cơ hội nhắc đến TDS, SMIS
2, Offline: 
- Lên danh sách "" P60 "" : Viết ra thông tin liên lạc trong vòng tay bạn bè của mình, 60 người được đánh giá là đối tượng tiềm năng dành cho TDS => Chủ động gọi điện liên lạc ( khen ngợi, hỏi han tình hình sức khỏe, kinh tế, gia đình) trong danh sách P60.
Bước 1: Lan tỏa thương hiệu 
Đưa hình ảnh của trường đến nhiều hơn, gần hơn tới mọi người
1, Online: Sử dụng các trang mạng xã hội (facebook, tiktok, insta, zalo...) 
- Cập nhật thông tin về việc mình đang làm việc tại hệ thống giáo dục edufit
- Like và share các thông tin hữu ích được đăng tải trên website, fanpage của TDS, SMIS. 
Link fb, web:.............................
- Thường xuyên có những bài đăng có hình ảnh, cảm nhận về công việc, về trường, các bài chia sẻ những thông tin hữu ích tới mọi người. Có gắn hastag liên quan đến TDS, SMIS...
2, Offline: 
- Truyền thông đến mọi người về công việc, về trường khi có cơ hội nói chuyện, gặp gỡ.
Bước 3: Khai thác nhu cầu 
Tìm kiếm cơ hội giới thiệu nhiều hơn về trường
Thông qua trao đổi, khai thác thông tin từ phụ huynh tiềm năng
- Con họ đang theo học trường nào? (Đừng quên đan xen những lời khen dành cho PH cũng như con cái của họ, thậm chí là lựa chọn trường của họ) từ đó xác định được chi phí PH sẵn sàng bỏ ra đầu tư cho việc học của con.
- Phụ huynh có hài lòng với trường hiện tại con đang theo học không?/Con theo học ở đây có đang phát triển theo đúng kỳ vọng, định hướng của gia đình không?
Có hài lòng: (Chúc mừng, khen ngợi) Làm rõ hơn kỳ vọng của gia đình đối với môi trường học tập cho con là như thế nào, hài lòng với trường hiện tại ở điểm nào => Tìm sự tương đồng tại TDS và tìm kiếm cơ hội giới thiệu về trường, những ưu điểm cùa trường.
Không hài lòng: (Lắng nghe, đồng cảm với PH) Hiểu rõ khúc mắc của phụ huynh tại trường đang học, kỳ vọng của PH => Tìm kiếm cơ hội giới thiệu về TDS, ưu điểm đang vận hành để giải quyết về những khúc mắc của PH tại trường hiện tại.
=> CBNV, GV nói chuyện, tư vấn theo hiểu biết, khả năng có thể của bản thân.
Bước 4: Giới thiệu ưu đãi 
Tăng sự quan tâm của PH khi tìm hiểu về trường
- Truyền thông đến phụ huynh chính sách ưu đãi hiện hành của nhà trường con số mang tính tương đối (nếu có thể chính xác càng tốt)
- Đừng quên tạo cho họ cảm giác chỉ họ mới có được ưu đãi như thế
"Vì tớ làm hệ thống Edufit, nên đang có chính sách ABC dành cho riêng cho nhân viên, chỉ có 2 suất thôi..." " Tớ làm ở đó nên tớ sẽ nhờ các bạn TVTS xem chính sách nào tốt nhất dành cho bạn..."