BÍ KÍP TẠO LEAD "EDUFIT TRUYỀN"

Quay lại Mục lục

01

02

03

04

05

06

Chính sách thưởng dành cho CBNV

Bí kíp tạo Lead

Làm gì khi bị từ chối

Biểu phí

Chính sách ưu đãi cho PH

Điểm mạnh

01. CHÍNH SÁCH THƯỞNG

2. BÍ KÍP TẠO LEAD

BÍ KÍP TẠO LEAD OFFLINE

1. MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ:

Làm nóng mqh và tìm kiếm mqh mới

2. THU THẬP DANH SÁCH SĐT

Danh sách KH: cư dân, lớp học của con, CBNV của cty vợ/chồng , Sales BĐS, Bảo hiểm…

BÍ KÍP TẠO LEAD ONLINE

1. THỰC HIỆN SEEDING:

Đăng bài comment, chia sẻ, inbox fanpage của KOL...

2. THU THẬP SĐT TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Xem live stream, tìm theo hashtag, vào fanpage mẹ và bé, khu vui chơi, data cư dân...

3. LAN TỎA THƯƠNG HIỆU

Share bài từ fanpage của hệ thống, check in, hashtag, tự viết bài giới thiệu...

BÍ KÍP TẠO

THỰC HIỆN SEEDING

Đăng bài & Comment trong các hội nhóm trên MXH (facebook,zalo,tiktok,ig...)
Inbox các ba/mẹ để lại comment trên fanpage của người nổi tiếng (Pam iu ơi, …)

1. Tìm fanpage của người nổi tiếng có con trong độ tuổi SMIS, TDS
2. Lên danh sách các thành viên của trang đó tiềm năng (nhiều lượt tương tác, cmt tích cực …)
3. Điều tra các thành viên có đúng là họ có gia đình hay chưa bằng việc xem trang cá nhân (xem tình trạng hôn nhân, ảnh chụp cùng gia đình, người thân….)
4. Inbox riêng chia sẻ với từng tài khoản thành viên, đồng cảm với họ, chia sẻ rằng quan điểm sống của người nổi tiếng mình rất thích, và từ đó, mình nghiên cứu thêm các phương pháp giáo dục thì ưng phương pháp Montessori/giáo dục trải nghiệm vì thấy nó đúng nhu cầu. 5. Hỏi thăm gia đình, con học ở đâu, có gặp vấn đề gì của con không….

Click để xem thêm bí kíp 

1. Tìm các hội nhóm có thể trực tiếp đăng bài hoặc nhờ bạn bè đăng bài
2. Trong trường hợp các hội nhóm có câu hỏi test trước khi được phê duyệt, cần chuẩn bị câu trả lời phù hợp (ví dụ: điền đúng thông tin lớp con đang học…)
3. Đăng bài với các nội dung khác nhau theo các vai: Phụ huynh, CBNV, 1 người quan tâm tới phương pháp dạy trẻ mầm non/tiểu học, chương trình tiếng anh ….
4. Nhiều hội nhóm có ưu tiên cho 1 bài đăng khi mới gia nhập, nên tận dụng để viết bài thu hút thật nhiều lượt like, comment, share bằng cách huy động đồng nghiệp tương tác trên bài đó để bài đó được “sống”
5. Nếu có thể, giao tiếp với admin của hội nhóm đó về lợi ích của các thành viên trong hội nhóm để được đăng bài
6. Lựa chọn hình ảnh rõ nét, nội dung ảnh đúng với nội dung đang nói tới
7. Hashtag các từ ngữ cần nhấn mạnh, và sử dụng icon ở đầu các nội dung cần chú ý
8. Giờ vàng đăng bài : 11h30 và 20h | Tần suất 2 lần/tuần
9. Tương tác lại với bài đã đăng: Kêu gọi mọi người thả like, comment vào bài vừa đăng | Cmt: " Mẹ quan tâm ib em nhé", hoặc thả 1 dán nhãn: 1 lần/ngày

Típ những những điều lưu ý khi thực hiện seeding

1. Lập nick riêng để thực hiện Seeding
2.                                                   : Cư dân, đồng hành cùng con, phụ huynh, chợ cư dân, khu vui chơi…
3. Chia sẻ cách giáo dục của SMIS, TDS theo những trải nghiệm của bản thân mình, để chế độ public, nhấn mạnh tới các từ khóa về lợi ích mà HS nhận được (cá nhân hóa, tự lập, tư duy phản biện…), là những từ rất hot mà ba mẹ nào cũng mong muốn con đạt được ngày nay, phần comment tag tên 1 số đối tượng hướng tới để hiển thị bài viết trên trang người đó. Sau đó inbox nhắn tin riêng cho ng đó hỏi thăm con cái, tình hình học tập…
4. Chia sẻ miễn phí                        dành cho các Phụ huynh quan tâm
Comment dưới các bài viết của các ba mẹ chia sẻ về vấn đề giáo dục cho con trong các nhóm, tư vấn chân thành theo quan điểm cá nhân của mình.
5. Inbox riêng cho PH đăng bài và các phụ huynh để lại comment để đồng cảm hơn với chia sẻ của họ, khi họ thấy thân thiện hơn thì giới thiệu về việc mình có cho con học, đang có ưu đãi dành cho ba mẹ được Phụ huynh giới thiệu, xin SĐT để nhờ trường tư vấn tham khảo

tài liệu ebook
Checklist các group trên MXH
Click để xem thêm bí kíp 
THU THẬP SĐT TRÊN MẠNG XÃ HỘI
(xem live stream, tìm theo hashtag, vào fanpage mẹ và bé, khu vui chơi, data cư dân..)
Xem Livestream các fanpage
(quần áo, điện tử, gia dụng…)
Tìm các bài viết theo hashtag
Tìm kiếm fanpage mẹ và bé,
học đường, du học, khu vui chơi
1.  Nhấn like và đặt lịch theo dõi livestream
2. Tương tác nhiệt tình để trở thành fan cứng
3. Khi có Khách hàng để lại SĐT => Khai thác nhu cầu, nhắn tin xác nhận KH quan tâm thì gửi SĐT cho BPTS chăm sóc

1. Tìm kiếm các hashtag như: #giaoduc #montessori #duhoc #tuduythietke….
2. Tương tác và thu thập thông tin khách hàng từ các bài viết theo hashtag
3. Khi có Khách hàng để lại SĐT => Khai thác nhu cầu, nhắn tin xác nhận KH quan tâm thì gửi SĐT cho BPTS chăm sóc

1. Tìm kiếm và theo dõi các fanpage về mẹ và bé, tìm trường cho con, học đường, du học…
2. Tương tác nhiệt tình để trở thành fan cứng
3. Khi có Khách hàng để lại SĐT => Khai thác nhu cầu, nhắn tin xác nhận KH quan tâm thì gửi SĐT cho BPTS chăm sóc

Làm nóng mối quan hệ sẵn có
Tìm mối quan hệ mới

1.  Nhờ người thân/quen, giúp việc trong khu chung cư, ban quản trị tòa nhà giới thiệu cho 1 người tiềm năng (thu nhập cao, con đang theo học các trường đối thủ) có con trong độ tuổi tuyển sinh
2. Tham gia các sự kiện, hội thảo tuyển sinh của các trường Mầm non/Liên cấp, workshop cho trẻ em, các Câu lạc bộ năng khiếu để làm quen và kết nối các mối quan hệ mới
3. Kết nối với người đó: cf, ib, trực tiếp - Kể câu chuyện
4. Tiến hành các bước theo Làm nóng MQH

BÍ KÍP TẠO

MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ

THU THẬP DANH SÁCH SĐT
(nhóm cư dân, khách hàng của vợ/chồng, người thân làm bảo hiểm, bất động sản, tạo mối quan hệ khi đi mua đồ dùng sữa cho con..)
*Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng.
*Xây dựng kịch bản spin theo từng đối tượng khách hàng
*Tìm kiếm sự hỗ trợ của người thân/quen để nhờ tác động tăng tỉ lệ thành công
*Thực hiện chăm sóc theo kế hoạch
*Giới thiệu các chương trình ưu đãi và quyền lợi khi giới thiệu được học sinh
*Xin danh sách số điện thoại của khách hàng
*Thường xuyên giữ liên lạc và cập nhật kết quả cho khách hàng cung cấp danh sách
*Tiếp tục khai thác thêm nếu nhận thấy khách hàng vẫn còn khả năng/tiềm năng có thêm số điện thoại
*Lập danh sách các cộng đồng cư dân, hội nhóm: giúp việc, tìm việc chăm sóc mẹ và bé
Lập danh sách
Lên kịch bản
và kế hoạch chăm sóc

1.

Hỏi thăm

3.

Giới thiệu ưu đãi hiện hành

4.

Duy trì mối quan hệ

Tiếp cận xin danh sách
số điện thoại
Cập nhật tình hình
khai thác danh sách
LAN TỎA THƯƠNG HIỆU
(share bài từ fanpage của hệ thống, check in, hashtag, tự viết bài giới thiệu ..)
Xem Livestream các fanpage
(quần áo, điện tử, gia dụng…)
Đánh dấu, chia sẻ địa điểm
(check in trên fb cá nhân)
SMIS và TDS trong các
động/sự kiện tham gia
Tự viết bài về chủ đề giáo dục, cách chăm sóc và nuôi dạy trẻ em…. trên trang cá nhân kèm hashtag #SMIS và #TDS

1. Tham gia các sự kiện, hoạt động tại SMIS và TDS
2. Check in kèm vài dòng chia sẻ cảm nhận cá nhân trong các sự kiện mà CBNV tham gia, kèm hashtag #TDS #SMIS #EDUFIT. Cuối bài đính kèm lời nhắc khéo ví dụ “Mình hình dung con mình được học ở đây thì hạnh phúc quá!”...
3. Khi có bạn bè quan tâm => Khai thác nhu cầu đồng thời gửi SĐT cho BPTS chăm sóc

1.  Nhấn like trang fanpage của SMIS và TDS
2. Share bài viết trên trang fanpage của SMIS và TDS kèm hashtag #SMIS, #TDS … về trang cá nhân. Comment @nêu bật để thông báo đến toàn bộ bạn bè trên FB trong bài viết
3. Khi có bạn bè quan tâm => Khai thác nhu cầu đồng thời gửi SĐT cho BPTS chăm sóc

1. Tìm kiếm các chủ đề, bài viết về phương pháp, triết lý giáo dục … được đăng trên fanpage của SMIS và TDS mà bản thân thấy hứng thú hoặc Đăng bài ghi nhận các món quà được tặng bởi Đồng nghiệp, Phụ huynh… , tag tên Đồng nghiệp, Phụ huynh trên bài viết (nếu kết bạn)
2. Biên tập lại dưới góc nhìn, cảm nhận của cá nhân (mang hướng tích cực) sau đó đăng lên fb cá nhân kèm hashtag #SMIS, # TDS …
3. Khi có bạn bè quan tâm => Khai thác nhu cầu đồng thời gửi SĐT cho BPTS chăm sóc

3. Làm gì khi bị từ chối

1. Gợi mở:

  • Lựa chọn 1: Ở trường hiện tại, bạn thấy con đang học và phát triển kỹ năng thế nào?
  • Lựa chọn 2: Bạn thấy có điểm nào còn chưa đáp ứng mong muốn của mình hay không?

2. Hỏi sâu hơn:

  • Lựa chọn 1: Tại sao điều đó lại quan trọng với Bạn?
  • Lựa chọn 2: Nếu tiếp tục học ở trường hiện tại, điều đó ảnh hưởng thế nào đến mong muốn của bạn dành cho con?

3. Khơi gợi nhu cầu: 

  • Giả sử con được học ở môi trường giúp con tự tin, tự lập, chủ động học…. (các từ khóa mà PH mong muốn), bạn cảm thấy thế nào?
  • Tôi không chắc Dewey có phù hợp với con của bạn hay không, bạn có sẵn lòng cởi mở chia sẻ mối quan tâm, băn khoăn để tôi kết nối với một cô Chuyên viên tư vấn giáo dục của SMIS/TDS hỗ trợ nhé?

4. Lưu ý: có thể gửi thêm hình ảnh/video các hoạt động của HS TDS/SMIS cho PH xem tham khảo:

CON ĐÃ HỌC ỔN ĐỊNH
 (Click để xem thêm bí kíp)

1. Đặt câu hỏi lại cho bạn bè/người thân:

2. Gợi mở:

  • Lựa chọn 1: Mong muốn của bạn dành cho con là gì?
  • Lựa chọn 2: Trường hiện tại bạn thấy con gặp khó khăn gì không?
  • Lựa chọn 3: Trường công/Đại học mà bạn kỳ vọng con sẽ vào học là trường như thế nào?
  • Lựa chọn 4: Bạn đã nghiên cứu tiêu chí để đạt vào trường đó hay chưa?

3. Hỏi sâu hơn:

  • Lựa chọn 1: Tại sao bạn lại lo ngại con không thi đc vào các trường công ở VN?
  • Lựa chọn 2: Mục đích của bạn dành cho con là chỉ đỗ vào đại học hay là sau này con tự lập trong cuộc sống và công việc của mình?
  • Lựa chọn 3: Nếu con tiếp tục học ở trường hiện tại thì ảnh hưởng thế nào tới mong muốn con tự tin, tự lập… (nhắc lại từ khóa điều PH mong muốn ở câu hỏi trên)
  • Lựa chọn 4: Nếu con tiếp tục học ở trường hiện tại, bạn sẽ cần thêm cho con bổ sung những gì để con đạt được điều bạn kỳ vọng về con? Những điều đó sẽ cần thêm bao nhiêu thời gian, chi phí của gia đình?
  • Bạn thử hình dung có môi trường học tập giúp con đạt được sự tự tin, tự lập…mà không cần phát sinh thêm chi phí, thời gian của bạn thì bạn thấy thế nào? Để tôi thử nhờ 1 bạn tư vấn chỗ trường tôi đang làm (Dewey/SMIS) chia sẻ thêm cho bạn xem có phù hợp không nhé!

4. Chốt: Tôi không chắc Dewey có phù hợp với con của bạn hay không, bạn có sẵn lòng cởi mở chia sẻ mối quan tâm, băn khoăn để tôi kết nối với một cô Chuyên viên tư vấn giáo dục của SMIS/TDS hỗ trợ nhé?

HỌC Ở TDS/SMIS KHÔNG THI ĐƯỢC VÀO CÁC TRƯỜNG CÔNG/ĐẠI HỌC CỦA VIỆT NAM
 (Click để xem thêm bí kíp)

4. Tư vấn nhanh:

  • Đặt các câu hỏi để làm rõ mong muốn, quan ngại của bạn bè/người thân:

1. Gợi mở:

  • Lựa chọn 1: Nhà bạn ở đâu? Địa điểm của SMIS/TDS ở…. (CBNV xem địa điểm trường nào gần nhà PH nhất và tư vấn). Như vậy, khoảng cách từ nhà đến trường SMIS/TDS tầm… km. Thế con bạn đang học ở trường cách nhà bao xa?
  • Lựa chọn 2: Có phải nhà xa là tiêu chí hàng đầu trong việc quyết định lựa chọn trường cho con của bạn hay không?

2. Hỏi sâu hơn:

  • Lựa chọn 1: Tại sao Nhà xa là tiêu chí quan trọng với bạn?
  • Lựa chọn 2: Đi học xa ảnh hưởng thế nào tới việc phát triển của con?

3. Khơi gợi nhu cầu: Giả sử có giải pháp giúp con đi học an toàn, đảm bảo sức khỏe mỗi ngày, giúp tiết kiệm thời gian đưa đón con, bạn cảm thấy thế nào? Bạn có muốn tìm hiểu thêm về giải pháp đó không?

  • Hiện tại, Dewey/Sakura có dịch vụ bus đón tại nhà hoặc điểm nếu khu vực nhà mình không thể vào đón đc.
  • Đơn vị vận chuyển đc tuyển chọn qua nhiều bước khắt khe, trên xe bus có cô monitor đc đào tạo bài bản về quy trình quản lý học sinh đi bus, Bố mẹ có thể theo dõi hành trình di chuyển của con trực tiếp qua app Edufit Parents. Khi đến trường check in và check out thì sẽ có thông báo trên app giúp bạn an tâm với dịch vụ bus của trường.
  • Có những học sinh Sakura đi bus từ nhỏ cho đến bây giờ con đang là Học sinh của Dewey rồi đấy. Tôi quan sát thấy Học sinh rất tự lập, chủ động về nền nếp, tác phong.

5. Chốt: Tôi không chắc Dewey có phù hợp với con của bạn hay không, bạn có sẵn lòng cởi mở chia sẻ mối quan tâm, băn khoăn để tôi kết nối với một cô Chuyên viên tư vấn giáo dục của SMIS/TDS hỗ trợ nhé?

NHÀ XA
 (Click để xem thêm bí kíp)
  • Lưa chọn 1: Bạn đang dành tổng ngân sách tầm bao nhiêu cho con?
  • Lựa chọn 2: Mức học phí này đáp ứng như thế nào với mong muốn của bạn về sự phát triển của con?

2. Gợi mở:

1. Đồng cảm: Tôi hiểu lo lắng về học phí cao của bạn

3. Hỏi sâu hơn:

  • Lựa chọn 1: Vậy bạn mong muốn chọn môi trường có học phí thấp nhất hay môi trường mang lại giá trị tốt nhất cho con?
  • Lựa chọn 2: Tôi cũng có con/Đồng nghiệp cũng có con mong muốn được học, nhưng hiện nay số lượng suất cho con CBNV có hạn nên chưa có cơ hội, thậm chí phải xếp hàng để được phê duyệt nhập học. Hàng ngày, đi ngang qua các bạn nhỏ thấy ngoan, tự tin, Tiếng Anh giỏi mà chỉ biết ước!
  • Lựa chọn 3: Bạn thử hình dung con đạt được sự tự tin, tự lập… (nhắc lại từ khóa mà PH mong muốn) bởi vì con học Tiếng Anh hàng ngày, con được học áp dụng thực tế,..., thì bạn cảm thấy thế nào? Điều đó có đúng với cảm giác lúc con đạt được kỳ vọng của bạn không?

4. Tư vấn nhanh: Dewey/Sakura có nhiều chương trình học khác nhau, với mức học phí khác nhau, hơn nữa có hình thức trả góp học phí lãi suất 0%, hàng tháng trả tiền theo kỳ hạn cho ngân hàng, chứ không cần thanh toán 1 khoản lớn từ đầu lúc nhập học mà con được học môi trường văn minh, hiện đại, phát triển Tiếng Anh, thể chất, kỹ năng mềm.

5. Chốt: Tôi không chắc Dewey có phù hợp với con của bạn hay không, bạn có sẵn lòng cởi mở chia sẻ mối quan tâm, băn khoăn để tôi kết nối với một cô Chuyên viên tư vấn giáo dục của SMIS/TDS hỗ trợ nhé?

HỌC PHÍ CAO 
 (Click để xem thêm bí kíp)

HƯỚNG DẪN MỞ ĐẦU CÂU CHUYỆN

Lên danh sách 10 bạn bè, người thân thân thiết nhất của mình. Hẹn gặp từng người để trao đổi (có thể tặng quà hoặc làm điều gì đó khiến họ biết ơn, cảm động). Trong cuộc trao đổi cần lồng ghép khéo léo theo một trong các kịch bản sau đây:

1. Bạn có thấy trong danh sách bạn bè, người thân của mình có ai đang thấy khó khăn trong việc nuôi dạy con cái không? Chỗ tôi làm là trường 2. Dewey/SMIS có phương pháp dạy hiệu quả lắm, có cả ebook để hướng dẫn bố mẹ ở nhà và tư vấn cá nhân qua điện thoại đấy. Bạn nghĩ xem trong danh sách người quen có ai thì gửi cho tôi sđt 2 anh/chị mà bạn thân nhất để tôi nhờ gửi thông tin và tư vấn cho. Đây là quyền lợi dành cho người thân của CBNV trong trường thôi, chứ bình thường là mất phí 200k mới được nhận tài liệu và nhận tư vấn ấy.
3. (Sau khi bạn bè cung cấp sđt) Vậy tôi sẽ chủ động gọi cho anh/chị ấy hay bạn gọi trước cho anh chị ấy nhỉ?
4. (Hướng dẫn bạn bè cách giới thiệu về TDS/SMIS) Bạn có thể nói với anh/chị ấy là: tôi làm ở trường Dewey/SMIS có 13 năm trong ngành giáo dục rồi nên có kinh nghiệm giúp HS tự tin, chủ động, hình thành kỹ năng tốt. Bên tôi đang có chương trình trải nghiệm miễn phí cho người thân của nhân viên nên được tặng suất trải nghiệm miễn phí tại Dewey/SMIS. Anh chị ấy cứ thử cho con trải nghiệm xem sao, không học cũng chẳng sao cả, cũng coi là được 1 lần tiếp cận với phương pháp giáo dục mới nhất hiện nay.
5. Vậy tôi sẽ nhờ 1 bạn tư vấn nhiệt tình liên hệ với anh/chị đó sau khi bạn gọi chia sẻ nhé!
6. (Khai thác qua về PH sau khi xin số điện thoại) Anh/chị ấy có đặc điểm tính cách thế nào? Bố hay mẹ phụ trách việc học của con bạn biết không? Con mấy tuổi rồi, đang học lớp mấy, trường gì?

Click để xem thêm bí kíp 

KỊCH BẢN 2 

1. Bạn ơi, bạn có biết 1-2 anh/chị nào có con đang đi học tuổi mầm non, hay đang học các lớp phổ thông có quan điểm muốn con tự tin, tự lập, phát triển tư duy phản biện, sáng tạo, chủ động…. thì tôi gửi tặng suất tham gia trải nghiệm miễn phí tại trường chỗ tôi đang làm (Dewey/SMIS)?
2. Tôi thấy anh/chị A bạn hay chơi cũng quan tâm tới con nhỉ? Vì chỉ số lượng có hạn, Bạn có định tặng vé trải nghiệm cho nhà anh/chị ấy thì đọc cho tôi số điện thoại để tôi đăng ký cho.
3. (Sau khi bạn bè cung cấp sđt) Vậy tôi sẽ chủ động gọi cho anh/chị ấy hay bạn gọi trước cho anh chị ấy nhỉ?
4. (Hướng dẫn bạn bè cách giới thiệu về TDS/SMIS) Bạn có thể nói với anh/chị ấy là: tôi làm ở trường Dewey/SMIS có 13 năm trong ngành giáo dục rồi nên có kinh nghiệm giúp HS tự tin, chủ động, hình thành kỹ năng tốt. Bên tôi đang có chương trình trải nghiệm miễn phí cho người thân của nhân viên nên được tặng suất trải nghiệm miễn phí tại Dewey/SMIS. Anh chị ấy cứ thử cho con trải nghiệm xem sao, không học cũng chẳng sao cả, cũng coi là được 1 lần tiếp cận với phương pháp giáo dục mới nhất hiện nay.
5. Vậy tôi sẽ nhờ 1 bạn tư vấn nhiệt tình liên hệ với anh/chị đó sau khi bạn gọi chia sẻ nhé!
6. (Khai thác qua về PH sau khi xin số điện thoại) Anh/chị ấy có đặc điểm tính cách thế nào? Bố hay mẹ phụ trách việc học của con bạn biết không? Con mấy tuổi rồi, đang học lớp mấy, trường gì?

Click để xem thêm bí kíp 

KỊCH BẢN 1 

4. BIỂU PHÍ - TDS NĂM HỌC 2024-2025

CƠ SỞ CẦU GIẤY
Đầu mối liên hệ: Phạm Ngọc Anh - SĐT: 0968.565.418 - Email: anh.phamngoc02@thedeweyschools.edu.vn                                    

Học phí/năm

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục
(Từ 01.11.2024)

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP EXPLORE

LỚP MASTERY

84,000,000

94,500,000

105,000,000

-

191,100,000

-

34,745,000

39,315,000

39,315,000

-

25,015,000

-

-

226,115,000

-

10,000,000

10,000,000

128,745,000

143,815,000

154,315,000

-

566,500,000

643,500,000

58,120,000

63,520,000

70,920,000

-

640,020,000

724,420,000

CƠ SỞ: TÂY HỒ TÂY
Đầu mối liên hệ: Nguyễn Thị Hà Giang - SĐT: 0382.818.895 - Email: giang.nguyenthiha01@thedeweyschools.edu.vn

CHƯƠNG TRÌNH 
TÍCH HỢP DISCOVER

CHƯƠNG TRÌNH 
QUỐC TẾ ADVENTURE 

CHƯƠNG TRÌNH 
QUỐC TẾ JOURNEY

CHƯƠNG TRÌNH IB  

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục

10,000,000

10,000,000

10,000,000

10,000,000

Tiểu học

Học phí/năm

THCS

THPT

171,200,000

-

408,500,000

191,100,000

225,750,000

277,200,000

346,500,000

471,500,000

580,000,000

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tiểu học

THCS

THPT

50,731,667

57,320,000

57,986,667

-

58,220,000

58,220,000

54,085,000

59,820,000

61,770,000

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

-

345,420,000

414,720,000

472,585,000

541,320,000

651,770,000

231,931,667

258,420,000

293,736,667

CƠ SỞ DƯƠNG KINH - HẢI PHÒNG
Đầu mối liên hệ: Hoàng Thị Phương - SĐT: 0944.320.169- Email: phuong.hoang@thedeweyschools.edu.vn                                                             

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP DISCOVER

CHƯƠNG TRÌNH
QUỐC TẾ ADVENTURE 

119,000,000

147,000,000

182,000,000

-

243,000,000

289,000,000

38,115,000

41,600,000

45,550,000

-

43,016,667

45,550,000

-

296,016,667

344,550,000

10,000,000

10,000,000

167,115,000

198,600,000

237,550,000

CƠ SỞ OCEAN PARK
Đầu mối liên hệ:  Đào Thị Minh Thu - SĐT: 0968.686.148 - Email: thu.daothiminh@thedeweyschools.edu.vn                         

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP EXPLORE

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP DISCOVER

92,000,000

104,000,000

116,000,000

171,200,000

191,100,000

225,750,000

31,745,000

41,315,000

41,315,000

38,245,000

42,815,000

43,815,000

219,445,000

243,915,000

279,565,000

10,000,000

10,000,000

133,745,000

155,315,000

167,315,000

Học phí/năm

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Học phí/năm

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục
(Từ 01.11.2024)

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

4. BIỂU PHÍ - TDS NĂM HỌC 2025-2026

CƠ SỞ CẦU GIẤY
Đầu mối liên hệ: Phạm Ngọc Anh - SĐT: 0968.565.418 - Email: anh.phamngoc02@thedeweyschools.edu.vn                                    

Học phí/năm

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP EXPLORE

LỚP MASTERY

88,000,000

99,000,000

110,000,000

-

200,600,000

-

35,345,000

40,815,000

40,815,000

-

42,615,000

-

-

253,215,000

-

10,000,000

10,000,000

133,345,000

149,815,000

160,815,000

-

566,500,000

643,500,000

-

58,320,000

61,520,000

-

634,820,000

715,020,000

CƠ SỞ: TÂY HỒ TÂY
Đầu mối liên hệ: Nguyễn Thị Hà Giang - SĐT: 0382.818.895 - Email: giang.nguyenthiha01@thedeweyschools.edu.vn

CHƯƠNG TRÌNH 
TÍCH HỢP DISCOVER

CHƯƠNG TRÌNH 
QUỐC TẾ ADVENTURE 

CHƯƠNG TRÌNH 
QUỐC TẾ JOURNEY

CHƯƠNG TRÌNH IB  

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục

10,000,000

10,000,000

10,000,000

10,000,000

Tiểu học

Học phí/năm

THCS

THPT

180,000,000

-

420,800,000

200,600,000

237,000,000

285,600,000

415,125,000

485,700,000

597,433,333

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tiểu học

THCS

THPT

50,281,667

58,220,000

58,220,000

-

59,153,333

59,620,000

52,725,000

59,220,000

60,320,000

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

-

354,753,333

484,745,000

483,525,000

554,920,000

667,753,333

240,281,667

268,820,000

305,220,000

CƠ SỞ DƯƠNG KINH - HẢI PHÒNG
Đầu mối liên hệ: Hoàng Thị Phương - SĐT: 0944.320.169- Email: phuong.hoang@thedeweyschools.edu.vn                                                             

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP DISCOVER

CHƯƠNG TRÌNH
QUỐC TẾ ADVENTURE 

138,000,000

171,000,000

198,000,000

-

255,000,000

303,000,000

38,115,000

41,600,000

47,050,000

-

43,016,667

46,300,000

-

308,016,667

359,300,000

10,000,000

10,000,000

186,115,000

222,600,000

255,050,000

CƠ SỞ OCEAN PARK
Đầu mối liên hệ:  Đào Thị Minh Thu - SĐT: 0968.686.148 - Email: thu.daothiminh@thedeweyschools.edu.vn                         

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP EXPLORE

CHƯƠNG TRÌNH
TÍCH HỢP DISCOVER

96,600,000

109,200,000

121,800,000

180,000,000

200,600,000

237,000,000

37,145,000

41,315,000

41,315,000

37,945,000

44,945,000

44,945,000

227,945,000

255,545,000

291,945,000

10,000,000

10,000,000

143,745,000

162,315,000

174,915,000

Học phí/năm

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Học phí/năm

Phí tuyển sinh + Phí dịch vụ hỗ trợ hoạt động giáo dục

Các chi phí khác
(Tính trung bình)

Tổng

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

Tiểu học

THCS

THPT

4. BIỂU PHÍ- SMIS

5.1 CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TDS


NHẬP HỌC MỚI 25-26
Là học sinh có nhu cầu nhập học năm 25-26 (ưu đãi chỉ dành cho HS ghi danh và nhập học trước 15/08/2025)

Ưu đãi học phí
- Discover, Adventure: 10% học phí 25-26
- Journey, IB: 5% học phí 25-26

 Ưu đãi học phí
- Khối 1-9: Ưu đãi 20% hết cấp
- Khối 10: Ưu đãi 25% học phí hết cấp THPT

Ưu đãi học phí:
- Discover, Adventure: 10.000.000đ
Đối với nguồn CBNV giới thiệu, giảm thêm 10.000.000đ

Ưu đãi học phí
- Discover: giảm 15% học phí hết cấp
- Explore: giảm 20% học phí hết cấp
Đối với nguồn CBNV giới thiệu, giảm THÊM 5% học phí 25-26

NHẬP HỌC NGANG 24-25
Là học sinh nhập học luôn trong năm học 2024-2025 (từ 01/09/2024 đến 30/04/2025)

Ưu đãi học phí
- Discover, Adventure: 10% học phí 24-25
- Journey, IB: 5% học phí 24-25

Ưu đãi học phí:
- Khối 1-9: Ưu đãi 10% học phí 24-25
Khối 10: Ưu đãi 15% học phí hết cấp THPT

Ưu đãi học phí:  
- Discover, Adventure: 20.000.000đ
Đối với nguồn CBNV giới thiệu, giảm thêm 10.000.000đ

Ưu đãi học phí:
- Discover: giảm 15% học phí hết cấp
- Explore: giảm 20% học phí hết cấp
Đối với nguồn CBNV giới thiệu, giảm THÊM 5% học phí 24-25

TÂY HỒ TÂY

CẦU GIẤY

OCEAN PARK

DƯƠNG KINH

5.2 CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI SMIS


Giảm 10% học phí

Học sinh cần nộp phí ghi danh từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 30/11/2024 và nhập học chính thức trong vòng 3 tháng kể từ ngày Học sinh nộp phí ghi danh 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

THỜI GIAN ƯU ĐÃI

ĐIỀU KIỆN HƯỞNG ƯU ĐÃI

Học sinh được hưởng ưu đãi từ ngày Học sinh nhập học đến hết ngày 30/06/2025

I. Đối tượng áp dụng: 

Học sinh đã nộp phí ghi danh và Học sinh nhập học chính thức tại các Trường SMIS
(Không áp dụng với hệ học quốc tế)

II. Thời gian áp dụng:

Từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 30/11/2024

I. Nội dung: ưu đãi dành cho học sinh nộp phí ghi danh

- Từ ngày 01/10/2024 đến hết ngày 30/11/2024:

6. ĐIỂM MẠNH

7 môn tích hợp
Đối tác chiến lược
với Trường Mount Vernon School - Top 10 Trường đổi mới sáng tạo của Hoa Kỳ (2017) giúp HS phát triển kỹ năng của HS thế kỷ 21, vẫn đáp ứng yêu cầu của BGD&ĐT Việt Nam.
Phương pháp giáo dục trải nghiệm
mang lại sự hào hứng, chủ động tìm tòi, khám phá nội dung bài học của Học sinh
Hệ thống đánh giá
ưu việt, chuẩn quốc tế, được đánh giá thường xuyên/định kỳ đo lường sự tiến bộ của Học sinh
Văn hóa trường học 
được vận hành nhất quán, ổn định với 4 giá trị cốt lõi: Integrity, Đam mê, Hào phóng, Học tập suốt đời trong các hoạt động.

Đội ngũ giáo viên
ham học hỏi, tâm huyết, có chuyên môn, được đào tạo định kỳ bởi Hội đồng Khoa học & Sự phạm (ERPC); cố vấn bởi Đội ngũ chuyên gia giáo dục cấp cao giàu kinh nghiệm tại Hoa Kỳ.

Tư vấn, xây dựng và chuẩn hóa bởi đội ngũ chuyên gia từ Hiệp hội Montessori quốc tế (IAPM, MIA, AMS, Headland Montessori) cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm Sakura Montessori
Chương trình Tiếng Anh chuẩn Common Core Mỹ
100% giáo viên bản ngữ giảng dạy. Trẻ được xây dựng lộ trình và thực hành Tiếng Anh theo từng mục tiêu với 4 kĩ năng giúp con thẩm thấu ngôn ngữ tự nhiên.
Cơ sở vật chất chuẩn quốc tế
Hệ thống phòng học Montessori chuẩn Quốc tế với đa dạng các giáo cụ trực quan; phòng chức năng rộng rãi, hệ thống tiện ích trong nhà, ngoài trời đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của trẻ.
Môi trường chăm sóc giàu tình yêu thương
Sakura Montessori cam kết mang đến cho trẻ môi trường giàu tình yêu thương, tôn trọng và thấu hiểu. Chăm sóc tận tình, đến từng giấc ngủ của trẻ
Mầm non quốc tế chuẩn Montessori
ĐIỂM MẠNH SMIS
ĐIỂM MẠNH TDS

7. NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SMIS 

Triển khai tiết học Khám phá bằng Tiếng Anh và Free Day - Dự án học tập theo chủ đề (tạo hình, khám phá khoa học, ẩm thực, âm nhạc, trình diễn, trò chơi…) trong giờ học Montessori chuẩn quốc tế.
Tăng cường hoạt động nói trong mỗi giờ Tiếng Anh, các hoạt động bổ trợ đan xen linh hoạt như: đọc truyện, đọc thơ, hát, miêu tả tranh, hội thoại tương tác & giao tiếp Tiếng Anh cả ngày.
Chương trình Hành trang vào lớp 1 với hệ thống bài học về chữ cái Tiếng Việt, bài tập IQ Tiếng Việt, bài tập IQ Tiếng Anh.
Hoạt động đọc sách & chia sẻ những cuốn sách bằng Tiếng Việt/Tiếng Anh. Đây là cơ hội để các bạn nhỏ thực hành ngôn ngữ hàng ngày, tăng cường khả năng đọc hiểu và phát triển sự tự tin, nuôi dưỡng tình yêu với sách ngay từ bậc mầm non.
Vinh danh Học sinh của tháng theo 4 giá trị cốt lõi Integrity, Hào phóng, Đam mê và Học tập suốt đời: Trẻ được ghi nhận và truyền động lực khám phá, học tập mỗi ngày.
Đổi mới trong hoạt động Họp Phụ huynh 4 lần/năm (họp định hướng, họp 1:1 và tổ chức dưới hình thức báo cáo giữa năm học): Không chỉ kết nối gia đình và Nhà trường mà còn là cơ hội để Ba Mẹ nhìn thấy sự tiến bộ của các con qua từng giai đoạn. 
Ham học hỏi, tâm huyết, có chuyên môn, được đào tạo định kỳ bởi Hội đồng Khoa học & Sự phạm (ERPC); cố vấn bởi Đội ngũ chuyên gia giáo dục cấp cao giàu kinh nghiệm tại Hoa Kỳ.